Công ty ADV tiếp tục đầu tư xe tải nặng Foton Auman C240

2 years ago
  • 0

Ngày 20/8/2020, Thaco Đài Tư đã bàn giao lô 08 xe tải nặng Foton Auman C240cho công ty CP ADDED – VALUE (ADV).

Công ty cổ phần ADV hoạt động trong lĩnh vực vận tải hàng hóa đường bộ trên phạm vi cả nước với thâm niên hơn 11 năm, hiện nay công ty đã sở hữu số lượng lớn sản phẩm xe tải của Thaco, trong đó có thể kể đến các thương hiệu như Kia Frontier, Thaco Ollin, Foton Auman, Mitsubishi Fuso…


Tin tưởng vào chất lượng sản phẩm cũng như dịch vụ chuyên nghiệp của Thaco, Công ty cổ phần ADV đã đầu tư nhiều xe tải, xe đầu kéo, sơ mi rơ móc do Thaco sản xuất lắp ráp và phân phối nhằm phục vụ nhu cầu vận chuyển và mở rộng quy mô hoạt động. Trước đó vào quý 1/2020, doanh nghiệp này cũng đầu tư lô 12 xe Foton Auman cùng loại. Đại diện doanh nghiệp cho biết sẽ tiếp tục đầu tư 20 xe tải Thaco vào cuối năm nay.


Foton Auman C240 (tải trọng 13.9T) là sản phẩm xe tải nặng thế hệ mới của Foton – Daimler. Cabin thiết kế hiện đại, nội thất tiện nghi và sang trọng. Trang bị động cơ Cummins công nghệ mới, tiêu chuẩn khí thải Euro 4, hộp số Fast (Mỹ) vận hành êm ái, mạnh mẽ trong nhiều điều kiện địa hình khắc nghiệt, tiết kiệm nhiên liệu, thân thiện môi với trường, thân xe được sơn nhúng tĩnh điện giúp gia tăng độ bền.

Bài viết liên quan