CÔNG TY ADV TỔ CHỨC TEAMBUILDING & GALA DINNER 2023

12 months ago
  • 0

Ngày 02 tháng 05 năm 2023, Công ty ADV tổ chức sự kiện KHÁM PHÁ HẠ LONG HAI NGÀY MỘT ĐÊM 02-03/05/2023 với các hoạt động thăm Bảo tàng Quảng Ninh & Teambuilding “KHƠI ĐAM MÊ – TỎA NHIỆT HUYẾT” nhằm mục đích tạo điều kiện cho nhân viên Công ty gặp gỡ, giao lưu, vui chơi, giải trí, giúp rèn luyện kỹ năng làm việc đội nhóm, nâng cao tinh thần đoàn kết, tăng nhiệt huyết thông qua các hoạt động tập thể để nhân viên trải nghiệm các tình huống, điều chỉnh hành vi cá nhân để hòa nhập tốt hơn vào công việc, đóng góp tích cực cùng Công ty hoàn thành mục tiêu chung tiến đến vượt sự mong đợi thông qua các hoạt động Teambuilding:

  • Tạo sân chơi vui vẻ cho các thành viên tham gia cũng như rèn luyện thể lực bằng những trò chơi giải trí vui nhộn.
  • Phá vỡ bức tường giữa các thành viên, là sợi dây liên kết vô hình trong việc gắn kết toàn thể nhân viên trong công ty
  • Phát huy khả năng sáng tạo của mỗi cá nhân, rèn luyện các kỹ năng làm việc cần có
  • Khẳng định tầm quan trọng của việc làm nhóm, xây dựng lòng tin và sự hỗ trợ để cùng hoàn thành mục tiêu
  • Tạo động lực cho các thành viên, tăng cường nhận thức, tăng hiệu quả công việc
  • Cải thiện mối quan hệ giữa nhân viên với doanh nghiệp, tăng niềm tin của nhân viên vào doanh nghiệp

Sáng 02/03/2023,toàn bộ cán bộ công nhân viên xuất phát từ Trụ sở chính Công ty ADV đến Hạ Long-Quảng Ninh

Mở đầu hoạt động, ADV đã đến thăm Bảo Tàng Quảng Ninh, nơi đây được xem là trung tâm văn hóa, chứa đựng nhiều giá trị về tinh thần của vùng đất mỏ.

Một số hình ảnh cán bộ công nhân viên ADV thăm Bảo tàng Quảng Ninh

Tiếp nối đó là chương trình Teambuilding “KHƠI ĐAM MÊ – TỎA NHIỆT HUYẾT” của ADV

Tập trung

Tất cả các thành viên cùng nhau di chuyển ra khu vực sân Teambuilding để chụp hình, ghi lại những khoảnh khắc trước khi bắt đầu vào chương trình Teambuilding

Chia Đội

Các Team sau khi hoàn thành nhiệm vụ cùng nhau thể hiện cá tính của mình thông qua hoạt động:

❖ Bầu đội trưởng để LÃNH ĐẠO

❖ Đặt tên để thể hiện SỨC MẠNH

❖ Chọn câu Slogan để thể hiện sự QUYẾT TÂM

❖ Tìm 1 điệu nhảy để thể hiện CÁ TÍNH

Team 1: Mặc áo màu Xanh nước biển

Team 2: Mặc áo màu Vàng

Team 3: Mặc áo màu Đỏ

Team 4: Mặc áo màu Xanh nõn chuối

MINI GAME

Tất cả các thành viên cùng nhau tham gia vào những Mini Game xoá tan khoảng cách, tạo nên nhiều tiếng cười khiến cho nhân viên gần gũi nhau hơn (Ô – A, Đoàn Kết – Đoàn kết, Niềm tự hào, Vua Hùng Cần…)

Các thành viên cùng nhau cười, cùng nhau tạo ấn tượng, thể hiện cá tính của mình…

NÂNG BƯỚC ĐÔNG ĐỘI

Đạo cụ: Mỗi team nhận 1 bộ dụng cụ dây thừng và gậy tre

Nhiệm vụ: Mỗi lượt chơi có 5 thành viên tham gia ,4 thành viên sẽ khiêng thành viên số 5 từ vạch xuất phát đến vạch đích. Ở đó BTC setup 8 trái bóng trong đó có 4 trái bóng chứa giá trị “ ĐOÀN KẾT – SÁNG TẠO – TÁO BẠO – THÀNH CÔNG” và 4 trái bóng chứa hình phạt. Mỗi lượt chơi đội lấy 1 trái bóng sau đó về vạch xuất phát và kiểm tra. Nếu là 1 trong 4 giá trị đội tiếp tuc thi đấu. Nếu bốc vào hình phạt dội sẽ phải thực hiện xong hình phạt đó mới được tiếp tục. Đội nào sưu tập 4 giá tri trong thời gian nhanh nhất sẽ giành được điểm cao nhất.

Ý nghĩa: Có những thành viên đã làm lâu năm, nhưng cũng có những thành viên mới công tác. Kinh nghiệm và năng lực là không giống nhau. Chính vì vậy sức mạnh tập thể giúp đỡ mỗi cá nhân cùng hoàn thiện, hòa nhâp nhanh chóng là vô cùng quan trọng

VƯỢT QUA THỬ THÁCH

Đạo cụ: Mỗi team nhận 1 ngựa bơm hơi

Nhiệm vụ: Mỗi lượt chơi có 2 thành viên tham gia ,2 thành viên sẽ ngồi trên yên và bật nhảy từ vạch xuất phát đến vạch đích. Ở đó có 1 thành viên chờ sẵn để mang ngựa về cho những lượt chơi tiếp theo. Đội nào hoàn thành 6 lượt chơi trong thời gian nhanh nhất sẽ giành được điểm cao nhất.

Ý nghĩa: Cùng nhau chia sẻ, cố gắng mỗi ngày và không bỏ cuộc trước mọi thử thách trông gai,vượt lên tất cả để thành công

NGƯỜI LÃNH ĐẠO TÀI BA

Đạo cụ: Mỗi Team nhận 1 chiếc quần 4.

Nhiệm vụ: Cử ra 4 thành viên cho 1 lần di chuyển cùng nhau mặc quần và di chuyển từ điểm xuất phát cho tới đích. Tại đích, cử ra 1 thành viên mang quần về đón những thành viên tiếp theo. Trong quá trình di chuyển không được bạn đồng hành bị ngã xuống đất, ngã ở đâu đứng dậy và tiếp tục chiến đấu. Không được bỏ cuộc.

Ý nghĩa: Ban Lãnh Đạo luôn là người tiên phong, là người nhiệt huyết và hy sinh nhiều nhất. Hãy đặt vị trí của mình vào BLĐ để cố gắng, hoàn thiện mình mỗi ngày.

TỔNG KẾT CHƯƠNG TRÌNH TEAMBUILDING

Đại diện các Team lên chia sẻ cảm xúc của Team mình sau khi tham gia hoạt động Teambulding 2023

BTC trao quà Team cho đội thắng cuộc

Hoạt động Teambuilding cũng đã góp phần quan trọng trong việc mở rộng triển khai, áp dụng các giá trị cốt lõi và Văn hóa Doanh nghiệp của Công ty, nhắc nhở, thôi thúc nhân viên việc áp dụng các giá trị cốt lõi và đạo đức nghề nghiệp vào môi trường làm việc thông qua bài học của các trò chơi hoạt động tập thể. Chính những hoạt động Teambuilding thiết thực mà Công ty mang lại đã gắn kết mọi người lại gần nhau, giúp mọi người thêm hiểu và yêu mến nhau hơn, cùng nhau tạo nên một ADV đoàn kết, gắn bó và phát triển.

GALA – DINNER: “KẾT SỨC MẠNH NỐI THÀNH CÔNG”

Tiếp nối sau đó, tối ngày 2 tháng 5 năm 2023, Công ty ADV đã tổ chức Sự kiện  GALA – DINNER: “KẾT SỨC MẠNH NỐI THÀNH CÔNG” với mục tiêu tri ân cán bộ công nhân viên của công ty và truyền tải thông điệp của doanh nghiệp, xây dựng văn hóa và nội bộ doanh nghiệp. Đồng thời góp phần tạo nên sự kết nối, gắn kết giữa các thành viên trong công ty

  • Gắn kết các thành viên, xây dựng nội bộ doanh nghiệp.
  • Quảng bá và nâng tầm hình ảnh cho doanh nghiệp.
  • Kick off tinh thần, tạo động lực và tăng hiệu suất công việc sau sự kiện.
  • Xây dựng văn hóa doanh nghiệp.

Ông Nguyễn Xuân Trúc – Tổng Giám Đốc Công ty ADV

Một số hình ảnh trong buổi Gala Dinner

Video của hoạt động du lịch thường niên của ADV

Bài viết liên quan