Công ty ADDED-VALUE tổ chức khám sức khỏe định kỳ cho toàn bộ cán bộ nhân viên

7 months ago
  • 0

Ngày 17/09/2023, Công ty Cổ phần ADDED-VALUE tổ chức hoạt động khám sức khỏe thường niên cho toàn bộ cán bộ nhân viên công ty.

Khám sức khỏe định kỳ cho người lao động là một trong nhiều yếu tố quan trọng trong công tác chăm sóc và bảo vệ sức khỏe người lao động tại các cơ quan, doanh nghiệp và các cơ sở sản xuất. Việc kiểm tra sức khỏe cho người lao động sẽ giúp doanh nghiệp nắm bắt tình hình sức khỏe của nhân viên. Đồng thời có thể ứng phó kịp thời với bệnh nhằm tăng hiệu suất làm việc.

Đối với ADV chúng tôi, đội ngũ nhân viên là tài sản quý giá nhất –  nguồn lực trực tiếp xây dựng nên giá trị sản phẩm, thương hiệu uy tín trên thị trường. Do đó, nhu cầu chăm sóc sức khỏe định kỳ không chỉ dừng lại ở mỗi cá nhân mà là nhu cầu chung của các doanh nghiệp và của toàn xã hội. Việc chăm sóc sức khỏe cho cán bộ, nhân viên không chỉ thể hiện sự quan tâm của người lãnh đạo mà còn góp phần tạo nên sự vững mạnh, thành công của doanh nghiệp.

Một số hình ảnh khám sức khỏe của cán bộ nhân viên công ty

Quy trình khám sức khỏe định kỳ tại công ty

Quy trình khám sức khỏe định kỳ tại công ty gồm 6 bước như sau:

Bước 1: Điền thông tin vào hồ sơ và làm thủ tục khám sức khỏe định kỳ.

Bước 2: Lấy mẫu máu và nước tiểu để làm xét nghiệm.

Nhân viên y tế tiến hành lấy mẫu máu và mẫu nước tiểu của người bệnh để phân tích các chỉ số giúp phát hiện được những bất thường theo cơ thể.

Bước 3: Kiểm tra thể lực.Đo chiều cao, cân nặng, kiểm tra nhịp tim, huyết áp, nhịp thở để bác sĩ có thể đánh giá bước đầu được tình trạng sức khỏe của người bệnh.

Bước 4: Khám nội tổng quát

Người bệnh được khám tiêu hóa, hô hấp, tuần hoàn, cơ – xương – khớp, khám tâm thần, thần kinh.

Bước 5: Khám chuyên khoa lâm sàng: Khám Mắt, Tai – mũi – họng, Răng – hàm – mặt, Da liễu.

Bước 6: Dựa vào kết quả xét nghiệm và thăm khám, bác sĩ sẽ đưa ra những kết luận, chẩn đoán phù hợp. Đồng thời, bác sĩ đưa ra những tư vấn chăm sóc sức khỏe cho từng đối tượng.

ADV Express & Logistics chuyên cung cấp các dịch vụ hậu cần, ứng dụng công nghệ để tạo ra các giải pháp tối ưu cho ngành Logistics, Express & Warehouse tại Việt Nam.

Bài viết liên quan