LỄ KỶ NIỆM 15 NĂM THÀNH LẬP & KHÁNH THÀNH ADV MIỀN NAM

3 months ago
  • 0

Ngày 13/01/2024, Công ty Cổ phần ADDED-VALUE long trọng tổ chức lễ kỷ niệm 15 năm thành lập công ty & khánh thành ADV Miền Nam. Đây là sự kiện đánh dấu cột mốc quan trọng khẳng định vị thế của công ty, tạo chỗ đứng vững chắc trên thị trường.

Lễ cắt băng khánh thành ADV Miền Nam

Xuất hiện trên bản đồ Express và Logistics từ năm 2009, đến nay ADV đã có 15 năm phát triển và lớn mạnh không ngừng.Với Trụ sở chính được đặt tại Hà Nội, các Văn phòng chi nhánh Bắc Ninh, Hồ Chí Minh và Bình Dương.

Sự kiện được tổ chức tại Trụ sở chính – BT4E Phúc Lợi, Long Biên, Hà Nội và Văn phòng chi nhánh Bình Dương – Số 329,Đường Ống Nước Thô D2400mm, Khu phố Đông Tác, Tân Đông Hiệp, Dĩ An, Bình Dương. ADV đang tạo sự vững chắc trên con đường phát triển vững chắc của mình bằng đôi chân Nam Bắc.

Công ty Cổ phần ADDED – VALUE đã vinh hạnh được đón tiếp hơn 100 quý đối tác, khách hàng cùng gần 400 cán bộ công nhân viên đến dự lễ kỷ niệm 15 năm thành lập công ty & khánh thành ADV Miền Nam.

Năm 2022 ADV cũng đã đầu tư lô đất hơn 2000m2 để làm điểm tựa vững chắc cho sự phát triển ADV tại Miền Nam trong bước đường phía trước.

Bắt đầu từ một mảnh đất trống, chúng tôi đã khởi đầu hành trình xây dựng tòa nhà mới của mình với niềm đam mê và cam kết .

Từ những bản vẽ đầu tiên, qua những ngày đêm thức trắng để thi công, đến những chi tiết nghệ thuật cuối cùng , mỗi bước đi là một hành trình sáng tạo, nơi tâm huyết và tài năng hội tụ.

Sự hình thành của tòa nhà không chỉ là về cấu trúc vật chất, mà còn là về những câu chuyện, những cảm xúc và những dấu ấn của những con người tạo nên nó.

Hãy cùng nhau chia sẻ niềm tự hào và kỳ vọng cho một tương lai đầy triển vọng. Đây không chỉ là một tòa nhà mới. Đây là một chứng nhận cho sự quyết tâm và đẳng cấp của chúng tôi. Chào mừng đến với không gian mới, nơi mà mọi ước mơ trở thành hiện thực!

Ông Nguyễn Xuân Trúc – Founder & CEO lên phát biểu giới thiệu buổi lễ và gửi lời cảm ơn tới khách tham dự

Đánh dấu 15 năm thành lập và phát triển với mong muốn khẳng định quyết tâm quyết tâm và định hướng mở rộng thị trường hướng tới sự hoàn thiện về chất lượng dịch vụ.

Tiết mục vẽ tranh cát về sự phát triển hơn 15 năm của ADV

Đại diện công ty và khách mời cùng nhau cắt bánh ngọt, nâng ly chúc mừng cho lễ kỷ niêm 15 năm thành lập của ADV

Các tiết mục văn nghệ sôi động làm nóng lên không khí buổi tiệc

Cán bộ công nhân viên tham gia Mini game và nhận những phần quà của Ban tổ chức

Tổng giám đốc nâng ly chúc mừng và cảm ơn tới quý khách hàng,đối tác

Lễ kỷ niệm tại đầu cầu Bình Dương

Lễ kỷ niệm tại đầu cầu Hà Nội

ADV cũng gửi lời cảm ơn khách hàng, quý đối tác đã đến dự buổi lễ cũng như luôn đồng đồng hành và ủng hộ chúng tôi trong suốt chặng đường phát triển hơn 15 năm qua. Sự kiện kỷ niệm thành lập Công ty Cổ phần ADDED-VALUE diễn ra hết sức thành công. Chương trình khép lại là niềm tự hào, là niềm tin của ban lãnh đạo, khách mời và toàn bộ nhân viên Công ty ADV. Mong rằng ADV sẽ ngày càng một vươn xa hơn, vững bước tới những thành công mới.

Bài viết liên quan