Lễ khai xuân, gặp gỡ và chúc Tết đầu năm 2024 của Công ty Cổ phần ADDED-VALUE

2 months ago
  • 0

Trong không khí rộn ràng đón Xuân Giáp Thìn 2024, ngày 14/02/2024 (tức mùng 5 tháng Giêng Âm lịch) Công ty cổ phần ADDED – VALUE đã tổ chức Lễ Khai xuân, gặp gỡ và chúc Tết đầu năm 2024 giữa ban lãnh đạo và cán bộ công nhân viên. Lễ Khai xuân mang ý nghĩa như một lời chúc cho Công ty sẽ gặp nhiều thuận lợi, ‘‘thuận buồm xuôi gió’’ trong công việc, chúc toàn thể ban lãnh đạo và đội ngũ nhân viên khỏe mạnh để có thể đưa công ty ngày càng phát triển hơn nữa.

Mở đầu buổi tiệc, Tổng giám đốc công ty – Ông Nguyễn Xuân Trúc đã có lời phát biểu chào xuân, chúc Tết gửi đến toàn thể nhân viên Công ty. Tổng giám đốc nhấn mạnh về sự gắn bó của mọi người trong thời gian qua cũng như mong muốn về sự gắn bó với doanh nghiệp trong thời gian tới, bắt đầu một hành trình mới tràn đầy năng lượng, mang đến một năm làm việc tiếp theo với những kết quả bùng nổ hơn nữa.

Ông Nguyễn Xuân Trúc – Tổng Giám Đốc phát biểu, chúc tết cán bộ công nhân viên Công ty

Dân gian ta thường có câu “Đầu xuôi đuôi lọt” – sự khởi đầu thuận lợi sẽ mang lại kết quả viên mãn,thành công. Do đó, việc tổ chức tiệc khai xuân hay cuộc gặp mặt đầu năm đối doanh nghiệp có ý nghĩa vô cùng quan trọng. Tiệc khai Xuân của Công ty Cổ phần ADDED – VALUE đã diễn ra tốt đẹp với sự tham dự của đầy đủ ban lãnh đạo công ty và cán bộ,nhân viên công ty. Buổi tiệc là dịp ban lãnh đạo thể hiện tình cảm, sự quan tâm đến cán bộ, nhân viên và khách hàng, mang đến không khí rộn rã và khích lệ tinh thần của nhân viên, góp phần gia tăng tính đoàn kết giữa các bộ phận trong cơ quan để có nguồn cảm hứng và động lực làm việc trong năm tới.

Những hình ảnh trong buổi lễ khai xuân

Lời chúc của TGĐ, tiếng vỗ tay, tiếng nói cười đã tạo nên niềm hân hoan đầu năm mới rạo rực trong mỗi người và lan tỏa khắp Công ty. Bên cạnh đó, cán bộ nhân viên được nhận lì xì từ TGĐ trao tặng may mắn trong ngày đầu năm và cùng chúc nhau những lời chúc mạnh khỏe, hạnh phúc, hoan thành xuất sắc kế hoạch, mở đầu cho một năm mới với khí thế mới và thành công mới.

TGĐ lì xì đầu năm cho cán bộ,công nhân viên công ty

Cán bộ,công nhân viên phát biểu,chúc tết Ban Lãnh đạo và đồng nghiệp

Niềm vui, niềm hân hoan của anh chị em CBCNV Công ty ADV trong những ngày đầu năm như xua tan bộn bề của năm cũ và chào đón một năm mới hứa hẹn may mắn và thành công sẽ đến với Công ty.

Nhân đây Công ty Cổ phần ADDED – VALUE cũng xin kính chúc Quý khách hàng và đối tác một năm mới an toàn, mạnh khoẻ , hạnh phúc và thật nhiều thành công!

Bài viết liên quan