ADV tổ chức hoạt động khám sức khỏe định kỳ năm 2024

1 month ago
  • 0

Ngày 17/03/2024, Công ty Cổ phần ADDED-VALUE tổ chức hoạt động khám sức khỏe cho cán bộ công nhân viên

Khám sức khỏe lao động không chỉ giúp doanh nghiệp tuân theo quy định của pháp luật mà còn xây dựng lòng tin đối với nhân viên. Môi trường lao động ở bất cứ đâu đều tiềm ẩn rất nhiều nguy cơ xấu đối với sức khỏe của người lao động. Bên cạnh đó, khi làm việc, không thể thiếu những căn bệnh liên quan đến xương khớp và tim mạch. Chính vì thế, khám sức khỏe tổng quát hàng năm sẽ giúp cho người lao động thăm khám được sức khỏe, phát hiện kịp thời các vấn đề về cơ thể để bác sĩ có hướng chữa trị kịp thời. Nhờ đó, nâng cao tinh thần gắn bó và an tâm cống hiện lao động hăng say, mang tới hiệu suất làm việc hiệu quả, hạn chế mắc bệnh nghề nghiệp.

Công ty ADV tổ chức khám định kỳ đầu năm 2024 cho toàn thể Cán bộ công nhân viên công ty

Đối với ADV chúng tôi, việc tổ chức thăm khám sức khỏe tổng quát giúp công ty bảo vệ nguồn lực. Đồng thời, gia tăng tình cảm, sự gắn bó lâu dài giữa doanh nghiệp và người lao động. Đặc biệt, tạo động lực, nâng cao năng suất làm việc và giảm tỷ lệ tai nạn lao động xuống mức thấp nhất. Địa điểm tổ chức khám sức khỏe được triển khai ngay tại tòa nhà văn phòng ADV nhằm tạo điều kiện thuận tiện cho việc khám bệnh cũng như đảm bảo công việc diễn ra thuận lợi. CBCNV đều thực hiện nghiêm túc quy trình hướng dẫn khám sức khỏe của nhân viên y tế.

Một số hình ảnh khám sức khỏe của cán bộ công nhân viên công ty

1, Khám tổng quát

2, Đo chiều cao, cân nặng, huyết áp là những bước đầu tiên giúp bác sĩ đánh giá tổng quan thể trạng của mỗi cá nhân, là tiền đề cho các bước thăm khám tiếp theo.

3, Tiến hành thăm khám chuyên khoa, kiểm tra các hệ cơ quan như:

Mắt; Tai mũi họng; Da liễu: Răng hàm mặt.

4, Xét nghiệm: Người lao động sẽ được lấy mẫu máu và nước tiểu để kiểm tra các thông số, nống độ các chất trong mẫu nhằm phát hiện các bệnh lý và dấu hiệu bất thường trong cơ thể.

Bài viết liên quan